Ingólfshryllingur hinn nýi?

Ég man þá tíð þegar að manni fannst gaman og fjölskylduvænt að koma á Ingólfstorg.  Þamgað fórum við oft mæðginin hérna "i den" og höfðum það kósí.

Breytingin sem var gerð á því fyrir nokkrum árum siðan var þvílíkur  hryllingur að ég hef forðast að bregða fæti mínu þar í langan tíma. En vonandi er betri tíð í vændum. En hvað skyldi þetta hafa kostað borgarbúa? Sem betur fer er ég ekki Reykvíkingur og þarf ekki að borga ósköpun.


mbl.is Hætt við óvinsælar framkvæmdir við Ingólfstorg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Var Hallærisplanið "kósý"?

XY (IP-tala skráð) 14.1.2010 kl. 08:54

2 identicon

Áður en ég svara þér alveg, hvað ertu gamall  XY.? Ég er nefnilega old fashioned kæri vinur

Þórkatla Snæbjörnsdóttir (IP-tala skráð) 14.1.2010 kl. 09:50

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég held að Hallærisplanið hafi verið mun skárra en er nú í dag og hvað þá ef farið hefði verið í þær framkvæmdir sem til stóð - ekki má nú allt vera steriliserað - af misjöfnu þrífast börnin best

Jón Snæbjörnsson, 15.1.2010 kl. 13:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stjórnmál, lífsmáti, heilsa

Höfundur

Þórkatla Snæbjörnsdóttir
Þórkatla Snæbjörnsdóttir
Er kona á besta aldri sem hefur áhuga á öllu skemmtilegu, bókum, tónlist o.fl. o.fl.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband