Eineltiš og gimsteinar manns!

Mig langar aš fjalla hér um einelti, mįlefni sem aš mikiš hefur veriš rętt um, en hver įrangurinn, žaš er mķn spurning? Ég hef įšur fjallaš um eineltismįl hér į minni bloggsķšu, en er nśna fremur aš beina athyglinni aš įhrifum eineltis į foreldrana og sįlarlķf žeirra til langs tķma litiš.

 Žaš sem er sįrast ķ tilviki sonar mķns er, aš žaš er litiš svo į aš hans veikindi séu bara alls ekki eineltinu aš kenna. Ég žekki son minn og veit hvaša įhrif einelti gersamlega gerbreyttu lķfi hans.

Žau gerbreyttu lķka lķfi mķnu. Ég missti heilsuna, vinnuna og stundum hef ég veriš aš hugsa um af hverju ég sé aš žessu basli. Žaš eru allsstašar lokašar dyr og skilningsleysi. En sonur minnn er gimsteinn og fyrir hann lifi ég. Svo einfalt er žaš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Stjórnmál, lífsmáti, heilsa

Höfundur

Þórkatla Snæbjörnsdóttir
Þórkatla Snæbjörnsdóttir
Er kona á besta aldri sem hefur áhuga á öllu skemmtilegu, bókum, tónlist o.fl. o.fl.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frį upphafi: 62801

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband