Júlíus Vífill gerir grín að fólki með geðraskanir.

Svona ummæli eru aldrei réttlætanleg, alveg sama hvað maðurinn heitir. Að gera grín að fólki með geðraskanir sýnir held ég best, innræti þeirra sem að bera þau fram. Júlíus Vífill á að skammast sín.
mbl.is Segir af sér sem varamaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einhver Ágúst

Á þá að læsa Ladda inni? Fólk með geðraskanir sem er ekki í afneitun gerir sjálft grín af sinni klikkun.....allaveganna ég

Má vera að Júlíus hafi misst sig í hita leiksins, en segja þetta ekki margir svona í hálfkæringi?

Einhver Ágúst, 7.5.2009 kl. 01:59

2 identicon

Hvað kemjur Laddi þessu máli við? Er hann í borgarstjórn? Hvað fær Júlíus Vífill marga þúsund kalla á mánuði fyrir að "missa sig í hita leiksins" og vera með "hálfkæring"?  Ég hélt að það væri verið að fjalla um málefni borgarinnar en ekki geðheilbrigðismál.

Þórkatla Snæbjörnsdóttir (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 02:08

3 Smámynd: Einhver Ágúst

Laddi gerir nú mikið grín af minnihlutahópum í sínum karakterum það var nú bara það, Skúli rafvirki og Dengsi eru nú frekar geðfatlaðir.

En rétt hjá þér að hann er á launum hjá borginni, heldurðu samt ekki að stanslaust gjamm í veikum manni geti komið manni úr jafnvægi? Ég er ekkert að álasa Ólafi fyrir að vera veikur ég hef sjálfur glímt við veikindi á þessu sviði og skammast mín ekkert fyrir það en á meðan var ég ekkert sérstaklega viðræðuhæfur.

En annars er þessi farsi og þessi stanslausu auglýsingatrix hanns Ólafs F að verða frekar þreytt og langar mig ekkert sérstaklega að ræða hann meira. 

Einhver Ágúst, 7.5.2009 kl. 10:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stjórnmál, lífsmáti, heilsa

Höfundur

Þórkatla Snæbjörnsdóttir
Þórkatla Snæbjörnsdóttir
Er kona á besta aldri sem hefur áhuga á öllu skemmtilegu, bókum, tónlist o.fl. o.fl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 62876

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband