Skammist ykkar. Á einhver til gám svo ég geti komið mér úr landi?

Þið eigið að skammast ykkar Borgarahreyfing, við vitum ósköp vel að fyrirvarar hafa ekkert að segja.  Hvurlsags þykjustumennska er þetta hjá Birgittu núna? Er svona gott að vera á þingmanna og nefndalaunum. Pétur Blöndal tilbúnn til hrossakaupa eins og venjulega.
mbl.is Styðja Icesave með fyrirvara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

má ég benda þér á að lesa bloggfærslu mína kæra Þórkatla svo getur þú ákveðið hvort að ég sé með þykjustumennsku...

Birgitta Jónsdóttir, 5.8.2009 kl. 19:50

2 identicon

Birgitta, ég var búin að lesa þetta sem að þú skrifaðir og fékk nú bara klíju. Er búin að fylgjast með pólitík áratugum saman og veit hvenær fólk er að fara í kringum sannleikann eins og köttur í kringum heitan graut.

Þórkatla Snæbjörnsdóttir (IP-tala skráð) 5.8.2009 kl. 20:03

3 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

margur heldur mig sig

Birgitta Jónsdóttir, 5.8.2009 kl. 22:16

4 identicon

Birgitta, var ekki kosningaslagorð Borgarahreyfingarinnar: Borgarahreyfingin - þjóðin á þing? Ef að maður kemur hér fram og er ekki sammála ykkur þá kemur þú fram með "derring" í minn garð.

Birgitta, þú verður að athuga að þú er kjörinn þingmaður á Alþingi og átt ekki að leyfa þér svona lagað. Ef að málefnaleg svör eru ekki fyrir hendi hjá þér, skaltu sleppa því að vera  með "derring" gangvart almennum kjósanda og sýna hroka af þessum toga

Þórkatla Snæbjörsndóttir (IP-tala skráð) 5.8.2009 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stjórnmál, lífsmáti, heilsa

Höfundur

Þórkatla Snæbjörnsdóttir
Þórkatla Snæbjörnsdóttir
Er kona á besta aldri sem hefur áhuga á öllu skemmtilegu, bókum, tónlist o.fl. o.fl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 62845

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband